KGA

Ķsland gangi Noregskonungi į hönd

Ég hef oft haldiš žvķ fram, alls ekki bara ķ grķni, aš Ķslendingar ęttu aš ganga Noregskonungi į hönd. Žau kynni sem ég hef haft af Noršmönnum og Noregi hafa sannfęrt mig um žetta, auk žeirrar langvinnu fullvissu minnar aš žaš sé eitthvaš ķ grundvallaratrišum bilaš ķ ķslensku samfélagi.           

Nś hefur žaš sķšarnefnda komiš heiftarlega į daginn. Viš einfaldlega kunnum ekki aš höndla frelsiš. Viš kunnum okkur ekki hóf. Žvķ til sönnunar blasir viš smįtt og stórt: Bķlarnir okkar og bankarnir. Hvort tveggja vaxiš okkur svo ęvintżralega yfir höfuš aš helst minnir į skrķpamynd. Enda erum viš oršin ašhlįtursefni į alžjóšavettvangi og rśin ęrunni, eins og glöggt kom ķ ljós žegar Japanar hęttu viš aš bjóša Sinfónķuhljómsveitinni ķ heimsókn.

Dapurlegt hvaš žaš blasir viš aš Ķsland er nśna ķ hlutverki keisarans sem sprangaši um nakinn af žvķ aš hann lét svikahrappa plata sig. En žetta hefur einhvernveginn alltaf veriš hlutskipti Ķslendinga. Viš erum heimsžorpsfķfliš, žótt viš séum kannski fyrst nśna aš gera okkur grein fyrir žvķ sjįlf. Eina góša er, aš viš gleymum žvķ lķklega ekki ķ brįš.           

Žegar fram lķša stundir munu festast ķ erlendum tungum mįltęki byggš į skķrskotun ķ ķslenskt stórmennskubrjįlęši, svona eins og til eru orštök um “žżska stįliš” og “enska séntilmanninn.” Viš žetta mun bętast “ķslenska drambiš.”           

Žrįtt fyrir žetta eigum viš góša aš, og Noršmenn lķklega žar fremsta ķ flokki. Žórólfur Matthķasson hagfręšiprófessor sagši nżlega ķ vištali viš norskan fréttavef aš žaš sé praktķskara fyrir okkur, til skemmri tķma litiš, aš taka upp einhverskonar myntsamstarf viš Noreg, og žar meš norsku krónuna, en aš halda inn ķ Evrópusambandiš og taka upp evru, žótt žaš hljóti aš vera langtķmamarkmiš. Sešlabanki Ķslands verši einfaldlega geršur aš deild ķ norska sešlabankanum.           

Ég legg til aš viš göngum enn lengra, og gerum Ķsland aš fylki ķ Noregi. Žaš er leiš til aš bjarga bęši efnahag okkar og mannorši. Viš einfaldlega lżsum žvķ yfir aš tilraunin Ķsland hafi mistekist. Viš klśšrušum henni.           

Mér er nokk sama žótt efnahagsundriš Ķsland hafi reynst vera eins og nżju fötin keisarans. Mér er lķka alveg sama žótt śtlendingum finnist viš hallęrisleg. Mér hefur hvort eš er alltaf fundist Ķsland hallęrislegt og oft skammast mķn fyrir stęrilęti ķslenskra rįšamanna erlendis. En ég verš aš višurkenna aš mér finnst mjög dapurlegt aš sjį fram į aš žurfa aš kenna börnunum mķnum aš skammast sķn fyrir aš vera Ķslendingar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinbjörn Kristinn Žorkelsson

Takk fyrir "hugvekjuna" - hugrekki skortir žig ekki!

Sveinbjörn Kristinn Žorkelsson, 18.10.2008 kl. 14:18

2 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Takk. En ég held nś aš žaš žurfi ekki mikiš hugrekki til aš vera meš svona hyperbólur um žessar mundir. Annar hver mašur lętur hvķna ķ sér, og margur tekur dżpra ķ įrinni en žetta. Ašalmįliš er žó, aš žaš er ekki bara viš "śtrįsarvķkingana" aš sakast. Žetta er žjóšarklśšur. Hvaš heitir "collective guilt" į ķslensku?

Kristjįn G. Arngrķmsson, 18.10.2008 kl. 14:33

3 Smįmynd: Jón Finnbogason

Ętli žetta kallist ekki aš vera samsekur.

Jón Finnbogason, 18.10.2008 kl. 15:01

4 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Kristjįn, ég er alsaklaus af žessu klśšri, tók aldrei žįtt. Hins vegar finnst mér Noregspęlingin góš.

Samfélagssekt? Samfélagsleg sekt?

Rut Sumarlišadóttir, 18.10.2008 kl. 15:21

5 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Samfélagssekt, jį žaš hljómar vel. Takk.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 18.10.2008 kl. 15:51

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Mér dettur einhvern veginn ķ hug Sturlungasaga.  Getum viš vališ um ķ hvaša landi viš viljum vera fylki?

Magnśs Siguršsson, 18.10.2008 kl. 16:32

7 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Tęknilega er įreišanlega ekki meira mįl aš sameina lönd en aš sundra žeim. Žaš žarf bara hugmyndaflug, pólitķskan vilja og samžykki beggja žjóša. Lķklega er žó raunhęfari kostur aš viš göngum ķ ESB, sem vonandi veršur sem fyrst. Og svo žurfa ķslenskir rįšamenn aš hętta žessu hallęrislega bulli um vķkingaešli žjóšarinnar. Žeir lįta eins og viš séum ķ barnaafmęli meš vķkingažema.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 18.10.2008 kl. 16:42

8 Smįmynd: Helgi Mįr Baršason

Žaš gęti reynst varasamt aš ganga Noregskonungi į hönd. Sķšast žegar viš geršum žaš lentum viš undir Dönum įšur en langt um leiš og ķ svoleišis klķpu vilja sjįlfsagt fįir komast aftur ...

Gaman aš lesa skrifin žķn, vinur sęll - keep up the good work.

Helgi Mįr Baršason, 18.10.2008 kl. 17:53

9 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Samįla um aš žaš žarf aš skoša alla möguleika.  Hvort einhver vill taka viš pakkanum Ķsland veršur aš koma ķ ljós.  Allavega eru tķmaglasiš runniš hjį nśverandi valdhöfum į Ķsland.  Verst hvaš žeim gengur illa aš įtta sig į žvķ.

Magnśs Siguršsson, 18.10.2008 kl. 18:02

10 Smįmynd: Jón V Višarsson

Viš eigum aš efla samstarfiš viš Rśssa og Noršmenn. Fį Rśssana til aš bora eftir olķu meš žvķ skilyrši aš žeir fįi 30% af žvķ sem finnst į svęšinu ,leifa žeim jafnframt aš byggja olķuhreynsistöšina sem skapar um 500 störf og žar vęru žeir meš žirlur og fl sem viš gętum nżtt okkur viš hjįlparstörf og fl. Ķsland og Noršmenn vęru svo meš sameiginlega fiskmarkaši og śtfluttnig. Noršmenn gętu hjįlpaš okkur aš setja upp öflugt žorskeldi og svona mętti lengi telja.

Sķšan į aš setja upp nokkur netžjónabś og dęla žannig inn gjaldeyri frį Mikrosoft og fleirri tölvurisum. ESB löndin vilja ólm komast ķ žessar aušlyndir hjį okkur en viš skulum ekki lįta žį komast upp meš žaš.

Jón V Višarsson, 18.10.2008 kl. 18:20

11 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Jį, kannski vęri einhverskonar noršurslóšabandalag betra en Evrópusamband. Mętti höfša til Kanadamanna lķka, aš veita okkur ašstoš, į žeim forsendum aš viš séum noršurslóšaland, lķkt og žeir. Žeir gera lķka tilkall til noršurpólsins, lķkt og Rśssar, žannig aš žeim ętti aš vera akkur ķ aš hjįlpa okkur og koma žannig ķ veg fyrir aš Rśssar seilist hér til įhrifa.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 18.10.2008 kl. 18:39

12 Smįmynd: Elķas Theódórsson

Allt betra en ESB. ESB hefur nś ekki reynst okkur vel ķ nśverandi vandręšum.

Ég vona aš enn séu til Ķslandingar sem vilja vera sjįlfstęšir og bśa ķ sjįlfstęšu Ķslandi. Ekki gefast upp žótt į móti blįsi.

Elķas Theódórsson, 18.10.2008 kl. 19:36

13 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Hafa ekki atburšir undanfarinna įra og nś sķšustu vikna einmitt sżnt, aš viš rįšum ekki viš aš vera frjįls? Ég held žaš. Aš vera frjįls er ekki bara fólgiš ķ digurbarkalegum yfirlżsingum. 

Viš žurfum ašstoš viš aš žroskast sem žjóš og samfélag, og getum leitaš hennar hjį žeim sem eru reyndari, eldri og kunna betur aš snķša sér stakk eftir vexti. Žvķ žaš kunnum viš svo sannarlega ekki, žaš hefur bankakreppan leitt ķ ljós!

Kristjįn G. Arngrķmsson, 18.10.2008 kl. 19:55

14 Smįmynd: Linda

Vį mašur, hverslags uppgjafar tal er žetta.  Viš erum Ķslendingar og viš gefumst ekki upp.  Norssarnir eru flottir vinir, en lengra skal žaš aldrei fara. 

Įfram Island, tķmi kominn til aš loka okkur af, laga til og opna aftur eftir 5 įr. ;)

bk.

Linda, 18.10.2008 kl. 21:35

15 Smįmynd: Magnśs Vignir Įrnason

Einhverra hluta vegna lżst mér best į hugmyndina aš viš spilum nęstu 5 til 10 įrin į žau hljóšfęri sem til eru ž.e. aš spara og afla tekna, jį bara taka į žvķ nęstu įrin, žaš myndi kenna okkur best. Taka ekki meiri lįn en viš naušsinlega žurfum og žį meš sem minnstum skilyršum. Ég er logandi hręddur viš įkvaršanir um ESB ašild, rśssahjįlp. noregssameiningu og žess hįttar įkvaršanir, teknar ķ gešshręringu og fljótfęrni žegar įstandiš er eins og žaš er nśna. Žaš er nefnilega ekki svo aušveldlega aftur snśiš.

Takk fyrir góš skrif  

Magnśs Vignir Įrnason, 18.10.2008 kl. 23:11

16 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Ég skil žig vel, Magnśs.

En nśna óttast ég oršiš meira hvaš muni gerast ef ķslenskir "snillingar" verša aftur lįtnir rįša feršinni. Žaš er komiš į daginn, aš žessir meintu vitringar - sem allir vissulega töldu žį vera - vissu ķ rauninni ekkert hvaš žeir voru aš gera.

Žetta voru bara strįkar meš ofvaxiš sjįlfsįlit og dollaramerki ķ augunum. Ķ rauninni jafn miklir bjįnar og mér finnst ég sjįlfur vera. Eini munurinn į mér og žeim var sį, aš žeir voru frekir og heimtušu aš fį aš rįša.

Žaš er žvķ bara į einhverjum "betri er krókur en kelda" forsendum sem ég vil aš einhverjir ašrir en Ķslendingar verši fengnir til aš rįša hér feršinni. Sem betur fer er bśiš aš kalla til IMF. Žaš er strax skįrra en stjórn Sešlabankans.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 18.10.2008 kl. 23:35

17 Smįmynd: Heidi Strand

Mér list lķka vel į Noregshugmyndin. Viš höfum margt sameiginlegt og meš stórasta landhelgi.
Ķslenska žjóšin getur ekki gengiš um aš skammast sin fyrir flottheitin, blekkingin og hruniš.
Žiš eigiš bara aš bera höfušiš hįtt.
ķ gamla daga lęddist fjölskyldan sér mešfram veggjum, ef alkolisti var ķ fjölskyldunni, en žaš er lišin tķš.

Heidi Strand, 19.10.2008 kl. 00:12

18 Smįmynd: Magnśs Vignir Įrnason

Žaš er allt betra en stjórn Sešlabankans.

Viš erum alveg sömu bjįnarni og "śtrįsarvķkingarnir". Munurinn į žeim og okkur er sį aš viš gerum okkur grein fyrir žvķ.  

Magnśs Vignir Įrnason, 19.10.2008 kl. 00:16

19 identicon

mér finnst žetta mjög gott innlegg hjį žér Kristjįn.  tek undir meš žér aš verša fylki ķ Norge.  greinilegt aš Ķslendingar hafa ekki getu til aš halda traust og gott žjóšfélag sjįlfir.  - en veltum upp öšrum fleti į žessum mįlum.  er ekki įstęša aš ręša um aš hękka aldursmörk til aš kjósa til žings ?  einhverja hluta vegna hefur stjórnkerfiš brugšist og leitt okkur ķ žessa hnķpnu stöšu.  viš erum bśin aš ala upp aldurshópa sem hafa séš žessa undanfarina žróun sem hina einu réttu og önnur gildi hafa mįtt sķn lķtils.  žarna er menntakerfiš okkar mjög ĮBYRGT.  drögum hvergi śr žeirri įbyrgš !!!   svo skrķtiš sem žaš er, žį er eins og fyrir nokkrum įrum žegar fólk hafši ekki ašgengi aš öllum žessum upplżsingum śr blöšum og öšrum mišlum,  žį žurfti fólk aš drekka ķ sig fróšleikinn til aš vita meira.  nś į seinni tķmum lķtur śt fyrir aš mikiš upplżsingaflęši bjóši samt uppį žrengri fókus sem fólkiš tekur eftir.  - getur veriš aš viš séum meš lélega blašamenn ??  getur veriš aš viš séum meš alltof margt fólk sem er aš skrifa bara um bull og vitleysu um dęgurhluti sem engumįli skipta.  getur veriš aš blašamennirnir okkar hafi ķ gegnum įrin veriš svoddan raggeitur aš hafa ekki žoraš aš fjalla um hvaš hefur veriš aš gerast ķ fjįrmįlaheiminum og stjórnmįlunum sķšustu 10 til 20 įrin ?  getur veriš aš blašamennirnir okkar hafi bara alls ekki haft žroska, yfirsżn eša yfirleitt getu til aš standa sig ķ starfi ??

jonsson 19.10.2008 kl. 10:11

20 identicon

Afhverju ęttu Normenn ad taka upp samstarf med okkur ? Öll umrędan er eins Normenn hafi thegar bankad uppa. Höfum vid eithvad uppa ad bjoda ?

The outlaw 19.10.2008 kl. 11:03

21 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Nei, žaš er aušvitaš ekki sjįlfgefiš aš Noršmenn taki okkur fagnandi. Žvķ ęttu žeir aš gera žaš? En ESB hefur bošiš okkur velkomin.

Varšandi fréttamenn og meint hugleysi žeirra held ég aš žaš hafi veriš misjafnt frį einum til annars. Sumir sleiktu skóna į aušmönnunum sem įttu mišlana, ašrir voru meš kjaft og fengu bįgt fyrir.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 19.10.2008 kl. 11:22

22 Smįmynd: Žórhallur

Mjög gott innlegg. Ég neita žvķ algerlega aš eiga einhvern žįtt ķ žessu klśšri. Ég kaus ekki žessa flokka, ég į engin hlutabréf, hef ekki stašiš ķ neinni śtrįs. Žar sem ég treysti ENGUM stjórnmįlamanni į Ķslandi um žessar mundir finnst mér mjög góš hugmynd aš ķsland verši sett undir annaš land. Žaš gęti veriš hvort sem er Noregur eša Danmörk, eša jafnvel Fęreyjar. Žeir standa sig mun betur en ķslensku stjórnmįlamennirnir, žrįtt fyrir klśšriš žarna um įriš ķ Fęreyjum.

Žórhallur, 19.10.2008 kl. 11:36

23 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Ég kannast ekki viš neina sök ķ žessu mįli!

Ég vinn hjį rķkinu og hef žaš - ef eitthvaš er - verra, en įriš 2001-2002, žegar śtrįsin byrjaši! Ég held reyndar, aš 95% Ķslendinga hafi lķtiš sem ekkert hagnast af žessari śtrįs.

Ég er ekki meš neinar rašgreišslur ķ gangi og hef til žessa įtt fyrir mķnum afborgunum um hver mįnašarmót og rśmlega žaš. Ég stašgreiddi flatskjįinn, AEG žvottavélina og žurrkarann og žau hśsgögn og innanstokksmuni, sem ég hef keypt undanfarin 5-6 įr.

Lķkt og fólk gerir erlendis - hvort sem žaš er ķ Noregi, Žżskalandi eša ķ Bandarķkjunum - keypti ég mér bķl, sem ég réši vel viš afborganirnar af. Samkvęmt rįšleggingum bankans tók ég myntkörfubķlalįn. Nś borga ég 95.000 kr. ķ staš 50.000 kr. Ég lķt į mig frekar sem žolanda ķ žessu mįli og ašrir eru gerendur, žótt ég axli fulla įbyrgš į gjöršum mķnum meš žvķ aš borga lįniš įfram.

Lķkt og fólk gerir erlendis - hvort sem žaš er ķ Noregi, Žżskalandi eša ķ Bandarķkjunum - keypti ég mér hśs fyrir 5 įrum į višrįšanlegu verši og įtti ķ žvķ 60%. Sökum verštryggingar į ég nśna 40% ķ hśsinu og lįniš hefur hękkaš śr 17 milljónum ķ 20 milljónir og greišslubyršin hefur hękkaš aš sama skapi.

Getur einhver bent mér į hvaš ég gerši rangt! Įtti ég - öfugt viš allar ašrar žjóšir - aš safna fyrir hśsinu og kaupa žaš um sextugt, žegar börnin eru oršin stór? Bķllinn dugar ķ 7-10 įr og ég tók lįn til 7 įra og leit į bķlalįniš, sem hįlfgeršan leigusamning og sķšan žyrfti ég aušvitaš aš borga ešlilega vexti fyrir afnot af fjįrmagni til žess sem į žaš. Var žetta rangt hugsaš hjį mér?

Lķkt og žśsundir annarra Ķslendinga vil ég bara venjulegt višburšalķtiš lķf, žar sem ég veit nokkurn veginn, hvašan į mig stendur vešriš og veršiš hverju sinni.

Žess vegna vil ég skoša ESB ašild, en ekki ašild aš norska konungsrķkinu. Ég vil taka skżrt fram, aš ég hef ekkert į móti Noregi og er meira aš segja frekar hlżtt til Haralds.

Gušbjörn Gušbjörnsson, 19.10.2008 kl. 11:48

24 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Ķsland hefur žrisvar veriš sjįlfstętt. Fyrst frį landnįmi og til 1262. Žvķ skeiši lyktaši žannig aš žegar yfirstéttin hafši nęr murkaš lķfiš śr sjįlfri sér ķ langvinnu borgarastrķši tók Noregskonungur viš stjórninni. Nęsta skeiš stóš ķ 30 įr, frį 1918 og fram aš sķšari heimsstyrjöld. Žessu skeiši lauk meš hernįmi Breta og sķšan tók viš langvinn herseta Bandarķkjamanna, sem tryggšu žjóšinni bęrileg lķfskjör ķ skiptum fyrir įhrifasvęši. Žrišja tķmabiliš hófst žegar Bandarķkjamenn drógu herafla sinn śt śr landinu upp śr sķšustu aldamótum. Allir vita hvernig žvķ lyktaši.

Kannski hugmyndin um sjįlfstęši Ķslands sé ašeins blekking?

Žorsteinn Siglaugsson, 19.10.2008 kl. 12:13

25 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Žakka žér fyrir athugasemdina žķna, Gušbjörn. Hśn er virkilega góš.

Žetta meš ašild aš Noregi var einsog ég nefndi, kannski bara hyperbóla, en hinn raunverulegi möguleiki er, lķkt og žś nefnir, ESB-ašild og evra. Žaš hlżtur aš verša ofan į nśna.

Ég held aš Žórhallur tjįi sentķment margra, amk. mitt, žegar hann segir aš žaš sé erfitt aš treysta nokkrum og žvķ er žaš neyšarbrauš aš fį utanaškomandi stjórn hingaš.

Lķkt og Gušbjörn vil ég venjulegt og višburšalķtiš lķf, vegna žess aš slķkt lķf er forsenda žess aš mašur geti notiš samvista viš įstvini sķna, og žaš er lykillinn aš hamingjunni.

En lķklega įttum viš aš rķfa meira kjaft en viš geršum, voga okkur aš hafna kjaftęšinu sem fjölmišlarnir og žjóšarleištogarnir bįru sķfellt į borš fyrir okkur um alla žessa stórkostlegu śtrįsarvķkinga.

Viš įttum aš hafna žessum fréttaflutningi, og įttum aš vera į varšbergi gagnvart žvķ, aš fara aš halda aš žetta hlyti aš vera merkilegt af žvķ aš žetta var alltaf ķ fréttum.

Žaš voru ekki bara Sešlabankinn og FME sem brugšust ķ eftirlitshlutverkum sķnum, fjölmišlar brugšust lķka. Nema kannski sķst Rķkisśtvarpiš, enda var žaš oršiš eini fjölmišill landsins sem ekki heyrši undir einhvern śtrįsarvķking.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 19.10.2008 kl. 12:24

26 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Jį Žorsteinn, žaš skyldi žó ekki vera aš žś hafir hitt naglann į höfušiš? Flott Ķslandssögugreining!

Meint sjįlfstęši Ķslands er kannski ašallega ķ kjaftinum į okkur.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 19.10.2008 kl. 12:31

27 Smįmynd: Johann Trast Palmason

Hvaš meš Kanada ? og komast svo žannig inni sameiginlegan gjaldmišil kanada, bna og mexico innann nokkra įra ? ég er aš tala um ameruna sem žeir stefna į.

Johann Trast Palmason, 19.10.2008 kl. 12:40

28 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Kanada er nįttśrulega besta land ķ heimi. Ég žekki žaš af eigin raun.

Kristjįn G. Arngrķmsson, 19.10.2008 kl. 12:48

29 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Ég hef aldrei bśiš ķ Kanda aš Bandarķkjunum, heldur ķ Žżskalandi og Sviss ķ 12 įr og finnst viš einhvernveginn vera meiri Evrópužjóš.

Jį, flott hjį Žorsteini og skemmtileg žetta meš 1944 til brottfarar hersins įriš 2006. Hef aldrei séš žetta svona, en žaš er sannleikskorn ķ žessu, sérstaklega ef viš horfum til žess hversu einir og yfirgefnir viš erum ķ samfélagi žjóšanna žessa dagana.

Ég held aš viš, sem viljum leita hjįlpar hjį ESB, séum einfaldlega komin lengra ķ ferlinu en annaš fólk og aš žrżstingurinn til ašildar eigi ašeins eftir aš aukast.

Viš eigum virkilega enga vini og žjóš, sem telur 320.000 manns veršur hreinlega aš eiga góša vini, sem  hśn getur treyst og trśaš fyrir öryggi sķnu ķ vķšum skilningi žess oršs.

Gušbjörn Gušbjörnsson, 19.10.2008 kl. 13:05

30 identicon

Žaš vęri svo sem eftir Ķslendingum aš skipta į einni vitleysunni fyrir ašra. Noregur į viš mikinn vanda aš strķša, žegar fjįrmįl eru annars vegar og er óreiša žeirra bjargaš meš olķulyndunum.  Laun žar eru hį, en dżrtķš mikil.  Noršmenn koma mikiš hingaš yfir, bęši til aš versla og bśa. Žeir hér, sem vinna hinum megin landamęranna, taka meš sér vagn og mat, žvķ annars myndi žaš ekki borga sig fyrir žį.

Vęri nś ekki nęr aš halda frelsinu, og gerast ašili aš Evrópusambandinu į eigin skilmįlum. Aš vķsu hafa bandarķkjamenn best tryggt Ķslendingum lķfsskilyršin, en vafasamt aš samband yfir į žį hliš myndi vera raunhęf lausn ef višskiptasambandi yfir noršur atlandshafiš sviki, sem žaš og gerir fyrr eša sķšar.

Bjarne Örn Hansen 19.10.2008 kl. 13:36

31 identicon

Jį žś ert til ķ žaš? Ķsland var vķst undir stjórn Noregs allt til įrsins 1387. Hįkon 6. ķ Noregi féll frį 1387 og žį fóru Noregur og fylgilönd undir danskan žjóšhöfšingja. Ég kżs frekar Dani :-)

Hafdķs Eygló Jónsdóttir 19.10.2008 kl. 17:23

32 identicon

Orš ķ tķma töluš, ég hef nś reyndar, um nokkurn tķma talaš fyrir žvķ aš koma landinu aftur fyrir hjį Dönum, en oftast viš litlar undirtektir landsmanna.

Žaš lķtur alls ekki illa śt ķ mķnum augum aš koma okkur fyrir hjį norskum, ég hef alltaf kunnaš afskaplega vel viš mig žar.

Žaš hefur komiš bersżnilega ķ ljós aš žessir okkar "snillingar" hafa ekki beinlķnis komiš įr okkar vel fyrir borš ķ samfélagi žjóšana.

Kvešja śr Danska amtinu.

Fellow royalist. 19.10.2008 kl. 17:38

33 Smįmynd: Kristjįn G. Arngrķmsson

Žaš mį vera aš Noršmenn eigi ķ fjįrhagsvandręšum, en viss er ég um aš žau blikna viš hliš žeirra vandręša sem Ķsland į nś ķ. Viš höfum įreišanlega sett heimsmet - mišaš viš höfšatölu - ķ peningavandręšum.

Kannski vęri betra aš hafa žaš Dani, viš höfum jś góša reynslu af žeim sem nżlenduherrum. (Allar sögurnar um maškaša mjöliš voru bara įróšur sjįlfstęšissinna). Og hvaša Ķslendingur ętli vęri ekki til ķ aš Köben yrši aftur höfušborgin okkar?

Kristjįn G. Arngrķmsson, 19.10.2008 kl. 18:40

34 Smįmynd: A.L.F

Tek undir meš žér heilshugar, ęttum aš fara ķ samningsvišręšur viš Noršmenn og verša fylki ķ noregi. Viš erum fyrir löngu bśin aš sanna žaš aš efnishyggjan, ég um mig einstefnan og lengi mętti telja er of mikil į žessu skeri til žess aš viš séum fęr um aš stjórna okkur sjįlf.

A.L.F, 19.10.2008 kl. 20:30

35 identicon

krakkar mķnir, ég er aš hugsa um hvernig veršur įramótaręšan ķ įr ?  veršur hśn ķ anda lišinna įra eša bara sorgartónn.   ķ ęsku var mér sagt aš sķgandi lukka sé best.  ég fę ekki séš aš žeim stjórnmįlaflokkum sem setiš hafa um kjötkatlana sé į nokkurn hįtt treystandi til aš sjį um okkar mįl meir.  hvernig haldiši aš litróf sjórnmįlana muni verša eftir žessar hörmungar ?  getur veriš aš allt verši fyrirgefiš eša um allsherjar turningu verši um aš ręša.                                                                                                               į žessum tķmum hugsa ég til žess fólks sem hafa haft horn ķ sķšu bęnda og žeirra framleišslu.  nś sjįum viš žaš klįrt og kvitt hvernig getur fariš fyrir žjóš sem ekki hugsar fram fyrir nefiš į sér.  borgrķkiš Ķsland žarf vissulega į aš halda öflugum landbśnaši til aš braušfęša žjóšina viš öll tękifęri. 

žeir hjį aftonposten ķ noregi sögšu aš viš hefšum mat til 3 til 5 vikna.   eftir aš hafa upplifaš žessar steypur,  og višvaranir breta og dana og fleiri.....  žį hugsar mašur sitt.  kannski er žetta ekki śr lausu lofti gripiš hjį norska blašinu.

jonsson 19.10.2008 kl. 23:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband